17, జనవరి 2012, మంగళవారం

పోస్ట్ సీక్రెట్ లో ఈ వారం జనవరి ౧౭ ౨౦౧౨

ఈ వారం నుంచి ప్రతి వారం పోస్ట్ సీక్రెట్ లో ని సీక్రెట్ ల గురించి ఒక పోస్ట్ వ్రాస్తాను.
ఈ వారం సండే సీక్రెట్  ల ను జనవరి 14 న ప్రచురించారు.

1.నాకు వివాహమై ఎనిమిది నెలలు కావస్తోంది.ఈ విషయం నా తల్లి తండ్రులకు తెలియదు.వారికి ఈ విషయాన్ని తెలుసుకొనే అర్హత లేదని భావిస్తున్నాను.

2.ఇదివరకు జీవిత భాగస్వామి కావాలనే ఒకే ఒక ఆలోచన తో పెళ్లి చ్సుకునే వారిని అసహ్యించు కునే వాడిని.కానీ ఇప్పుడు నేను కూడా వాళ్ళలో ఒక్కడిని అయ్యానని అనుకుంటున్నాను. . .

3.వాణ్ని పెళ్లి చేసుకోకు! వాడు స్వలింగ సంపర్కి!!

4.నాకు టీవీ షో "హౌస్" అంటె చచ్చేంత ఇష్టం.కానీ దాన్ని చూడడమే నాకు నచ్చదు.ప్రపంచంలో ఉన్న వ్యాధులన్నీ నాకే ఉన్నట్టుగా అనిపిస్తోంది.

5.నువ్వు నన్ని చేసినట్టు నా బాయ్ ఫ్రెండ్ చేత చేయించుకోవడానికి భయంగా ఉంది.

6.నేను దేవుడికి అతి చేరువలో ఉన్నట్టు అనిపించే ఒకే ఒక సమయం నేను మత్తు పదార్థాలను సేవించినప్పుడు  మాత్రమే.

7.నేను హస్త ప్రయోగం చ్సుకోవడానికి ప్రయత్నించాను కానీ అది పనిచేయలేదు.

8.కొన్ని సార్లు నా స్వేచ్చావాద స్నేహితుల మధ్యలోనుంచి నా దేశాన్ని ద్వేషించడం ఆధునికంగా అనిపిస్తుంది.అలా చేయడమ్ ద్వారా పిరికివాదడినవుతున్నాననిపిస్తోంది.

9.నిన్ను వెతకడం ఎలాగో నాకు భోద పడుటలేదు.కానీ నీ కోసం ఇంకా ప్రార్తిస్తూనే ఉంటాను.

10.నేను వెతుకుతోంది నాకు దొరుకుతుంది.

"బెస్ట్ అఫ్ ది అప్" అనే శీర్షిక కింద ఈ కింది సీక్రెట్స్  ప్రచురించబడి ఉన్నాయ్.
అతను నన్ను నేను నగ్నంగా ఉన్న ఫోటో పంపించమని కోరాడు. నేను ఈ ఫోటో పంపించాను. (ఫోటో లో "నేకెడ్ అంటి ఆక్సిడెంట్" అన్న బాటిల్ ఉంది)

 గత నలభై నిమిషాల నుంచి వీళ్ళు నన్ను పరిహస్తుంటే వింటూ కూర్చున్నా.నాకు వియత్నామీస్ వచ్చని వాళ్ళతో చెప్పాలా?











కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి